PZent Smart Home

ระบบ Smart Home หรือ บ้านอัจฉริยะ คือระบบที่ใช้ในการควบคุมการทำงานอัตโนมัติภายในบ้าน ด้วยการสั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านสมาร์ทโฟน
ระบบจะมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสําหรับผู้อยู่อาศัย สามารถควบคุมการทํางานอัตโนมัติในบ้าน
เช่น การควบคุมแสงสว่าง การควบคุมระบบปรับอากาศ ควบคุมระบบรักษาความปลอดภัย ระบบควบคุมความบันเทิงต่างๆ และระบบอื่นๆ ตามที่ท่านต้องการ

เพิ่มเพื่อน


มั่นใจได้ว่าทุกอย่างปลอดภัยด้วย Smart Security อุปกรณ์อัจฉริยะที่ทำให้ชีวิตคุณและคนในครอบครัวปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เหล่านี้

Gas Sensor เมื่อตรวจพบแก๊สรั่วไหล สามารถส่งเสียงเตือนได้พร้อมแจ้งเตือนไปยัง Application

Smart Alarm ตัวส่งสัญญาณแจ้งเตือนที่มีเสียงหลายรูปแบบ เมื่อมีเหตุการณ์เกิดขึ้นจะส่งเสียงและแจ้งเตือนไปยัง Application

Water Leakage Sensor อุปกรณ์ตรวจสอบน้ำรั่ว น้ำล้น ทำงานด้วยระบบไร้สาย มีแบตเตอรี่ในตัว มีไฟแจ้งเตือนสถานะ เมื่อตรวจพบน้ำรั่วน้ำล้น ระบบจะแจ้งเตือนไปยัง Application

CUBE DOOR/WINDOW SENSOR เซ็นเซอร์ตรวจจับการเปิด/ปิดประตู/หน้าต่างและยังสามารถตรวจจับแรงสั่นสะเทือนได้ แม้เราไม่อยู่บ้าน จะมีSmart Siren ทำงานพร้อมส่งข้อความแจ้งเตือน ใน Application

OUT DOOR CAMERA : กล้องวงจรปิดสำหรับใช้ภายนอกบ้าน ความคมชัดระดับ Full HD กันน้ำได้ ทนแดด ทนฝน และดูผ่าน Application ได้แบบ Real-time

Smart Siren : อุปกรณ์แจ้งเตือน สามารถตั้งค่าให้ทำงานร่วมกับ Sensor ต่างๆ เช่น Door/Window Sensor, Motion Sensor สามารถตั้งเป็นโหมด Alarm/Dis Alarm ผ่าน Application ได้

Smoke Sensor เมื่อตรวจพบควัน สามารถส่งเสียงเตือนได้ พร้อมแจ้งเตือนไปยังApplication

CUBE CLICKER : สามารถป้อนคำสั่งได้ตามต้องการ โดยตั้งค่าได้ถึง 3 รูปแบบ คลิก/ดับเบิ้ลคลิก/คลิกค้าง สามารถตั้งค่าได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปุ่มฉุกเฉินในห้องน้ำ ปุ่มแจ้งเตือนหรือเปิดปิดไฟ

INDOOR CAMERA : กล้องวงจรปิดสำหรับใช้ภายในบ้าน หมุนได้345/90องศา ดูผ่าน Application ได้แบบ Real-time

 

SMART HOME ช่วยให้คุณสะดวก สบายขึ้น...เพียงเปิดประตูบ้านทุกอย่างก็พร้อม !!
ไม่ว่าคุณจะเหนื่อยล้าจากการทำงานมาหนักแค่ไหน Smart Home อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ สามารถสั่งอุปกรณ์ต่างๆผ่าน Application บน Smart Phone โดยที่คุณไม่ต้องมา วุ่นวายกับการคอยเปิดไฟ แอร์ ม่าน ทีวี หรืออุปกรณ์ต่างๆ แค่คุณเปิดประตูบ้านทุกอย่างก็เปิด พร้อมรอคุณแล้ว
 ไฟเปิดทันทีเมื่อคุณเปิดประตูเข้าบ้าน อีกปัญหาที่หลายคนเป็นคงเป็นเรื่องของการต้องเดินหาสวิตซ์ เพื่อเปิดไฟซึ่งเสี่ยงมากที่จะสะดุดหรือชนโต๊ะ แบบนี้อันตรายมากค่ะ Smart home ตอบโจทย์คุณไม่ว่าคุณจะกลับดึกหรือในบ้านมืดแค่ไหน แค่เปิดประตูเข้าบ้าน มาไฟก็เปิดเดินสะดวกได้ทั้งบ้านเลย
 กดปุ่มเดียวทุกอย่างก็พร้อม ปิดม่านปรับระดับไฟเปลี่ยนโทนสีในห้อง พร้อมเปิดทีวี ให้คุณสบายผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเสียเวลา ลุกขึ้น เพื่อเซทอุปกรณ์หลายชิ้น ปุ่มเดียวเอาอยู่ เพราะบ้านควร ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เติมเต็มความสุขมาชาร์จพลังก่อนออกไปทำงาน ด้วย Smart homeความอัจฉริยะที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายและสะดวกสบายขึ้น
     
เปิด/ปิด ม่านอัจฉริยะ
เมื่อบอกให้ม่านเปิด ม่านก็เปิด BLEND Curtain Controller
อีกหนึ่งความอัจฉริยะของ Smart Home สวิตซ์ควบคุมผ้าม่านอัจฉริยะ
สั่งเปิด/ปิดได้ด้วยความสั่งเสียง
ควบคุมความอัจฉริยะปรับความสว่างได้บน Application Smart Phone
หากมี Smart mirror ก็สามารถแตะควบคุมได้ทันที
ตั้งค่าการ เปิด/ปิดอัตโนมัติ ตามอุณหภูมิและแสงสว่างได้
ช่วยคุณประหยัดพลังงานมากขึ้น
ใช้งานง่าย แถมสะดวกสบายแบบไม่มีอะไรกั้น!!
     
Smart door lock
ปลอดภัยด้วย smart door lock กับหลากหลายวิธีการเข้าบ้านอัจฉริยะ คุณสามารถเลือกวิธีเข้าบ้านได้อย่างที่คุณ
ต้องการตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่ที่ทั้งสะดวกสบาย ปลอดภัย และง่ายขึ้น
 สแกนลายนิ้วมือ
 รหัสเข้าบ้าน
 คีย์การ์ด
 ปลดล็อคผ่านแอป
 กุญแจ
 
     

        Smart Home อุปกรณ์บ้านอัจฉริยะ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับคุณ 

       1. สิ่งที่คุณอยากให้ Smart Devices ทำหน้าที่แทนคุณ 
ก่อนที่จะตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ชิ้นไหน เราอยากให้คุณรู้ให้แน่ชัดก่อนว่าเป้าหมาย หรือสิ่งที่คุณต้องการให้อุปกรณ์นั้นๆ ทำหน้าที่แทนคุณคืออะไร โดยการตัดสินใจจากเป้าหมายของเราในท้ายที่สุด จะทำให้คุณรู้ว่าอุปกรณ์ Smart Devices ประเภทไหนที่จำเป็นสำหรับคุณ เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนงบประมาณและจำนวนชิ้นของอุปกรณ์ต่อไป
       2. กำหนดงบประมาณ
งบประมาณเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญ เพราะมันสามารถกำหนดได้ว่าอุปกรณ์ชิ้นไหน คือชิ้นที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด คุณสามารถเลือกดูตัวอย่างอุปกรณ์ Smart Devices ต่างๆ ซึ่งจะเป็นไอเดีย และช่วยทำให้คุณได้เลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับบ้านของคุณมากที่สุด
       3. เลือกอุปกรณ์ Smart Devices ที่ใช่สำหรับคุณ
ตอนนี้คุณก็คงสามารถเลือกหมวดหมู่อุปกรณ์ที่จำเป็น และกำหนดงบประมาณได้เรียบร้อยแล้ว ในขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นขั้นตอนการเลือกอุปกรณ์ โดยลองเริ่มจากการสำรวจอุปกรณ์ต่างๆ ในหมวดหมู่ที่คุณต้องการนำมาใช้กับบ้าน

     
Smart Home : Soundstar


       ที่แรกและที่เดียวในภาคใต้ Smart home บ้านอัจฉริยะ นวัตกรรมสุดล้ำ ที่จะทำให้ชีวิตคุณ Smart มากยิ่งขึ้น
       สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับSmart Home บ้านอัจฉริยะ  สำหรับใครที่สงสัย และยังไม่ทราบว่าSmart home มีประโยชน์ยังไงหรือ ทำอะไรได้บ้าง มาสัมผัสประสบการร์บ้านสุดอัจฉริยะ

 Sound Star Smart Store บุญถาวร 3K HomeBase หาดใหญ่
Smart home บ้านอัจฉริยะ ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น หาดใหญ่ซาวด์สตาร์

 “ ทางเข้าบ้านอัจฉริยะ พร้อมต้อนรับคุณกลับบ้าน “
จะดีแค่ไหนหากกลับบ้านมาปุปทุกอย่างก็เปิดพร้อม ต้อนรับคุณ และไม่ยุ่งยากตั้งแต่การเปิดประตูด้วย

 Smart door lockเปิดประตูด้วยการแสกนลายนิ้วมือหรือรหัส
 Smart camera สั่งบันทึกภาพนิ่งเมื่อมีการเปิดประตูหรือมีการเคลื่อนไหวในยามวิกาล หรือสามารถเปิดดูภาพผ่านมือถือก็ได้ เมื่อมีคนมาหน้าบ้าน
 Light swich ตั้งเวลาเปิด/ปิดไฟได้อัตโนมัติ สั่งงานจากนอกบ้านได้ กำลังถึงบ้านแล้วหรือลูกๆเพื่อนๆมาถึงก่อน คุณก็สามารถเปิดรอได้ สะดวกสุดๆไปเลย
 Cube clicker ปุ่มเล็กๆ อเนกประสงค์ จะตั้งค่าให้ปิด/เปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน พร้อมกันหลายชิ้นก็ได้ แก้ปัญหาเรื่องลืมปิดไฟ แอร์ หรือพัดลมก่อนออกจากบ้าน 
Cube door/window sensor เมื่ออยู่บ้านหรือออกข้างนอกก็สบายใจได้หากมีการสั่นสะเทือน ของประตู หน้าต่างโดนงัด หรือทุบ จะมีการแจ้งเตือนให้คนในบ้านหรือ ใกล้เคียงได้ยิน พร้อมกับมีกล้องหมุนไปจับภาพแบบเรียลไทม์แจ้งเข้ามือถือคุณ

 

 

“ ห้องนั่งเล่น ที่เติมเต็มทุกความสุข ”
ห้องแห่งความบันเทิงที่เป็นศูนย์ร่วมของคนในบ้าน และสร้างกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลงหรือจะเป็นที่สังสรรค์ของเพื่อนๆและรับแขกเมื่อมีญาติๆมาหา เพิ่มความสนุกและสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย

 Blend Smart Switch เปิดไฟทันทีเมื่อมีคนอยู่ในบ้าน และปิดไฟเมื่อไม่มีคนอยู่
 Blend light bulb (E27) เปลี่ยนแสงสีของระบบไฟได้ ตามใจ หลากหลายอารมณ์ จะปาร์ตี้ หรือผ่อนคลายก็เปลี่ยนได้ถึง 16 ล้านสี
 CUBE Environmental Sensorตรวจระดับอุณหภูมิและความชื้นเพื่อฟอกอากาศอัตโนมัติ
 Cube Clicker ปุ่มที่สามารถตั้งโหมดสำหรับอุปกรณ์ให้ความบันเทิงได้จากการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ก็ปรับโหมดได้หลากหลายตามที่คุณตั้งค่าไว้
 Smart Station หัวใจหลักของการควบคุมอุปกรณ์ทุกชิ้นในบ้าน
 Universal Remote Control อุปกรณ์ควบคุม สั่งงาน แอร์, ทีวี, เครื่องเสียง, แทนรีโมตได้ไม่จำกัด
 BLEND Curtain Controller สั่งเปิดปิดม่านแบบอัจฉริยะ ผ่านมือถือก็ได้ และสามารถออกแบบให้ทำงานรวมกับซีนต่างๆ ตามโหมด ให้เข้ากับบรรยายกาศในบ้าน

 

“ ห้องนอนที่ได้เติมพลัง พักผ่อนได้เต็มที่ได้ตามสไตล์คุณ ”
ห้องนอนก็คือ เซฟโซน ที่หลายๆคน ให้ความสำคัญมาก เพราะห้องนอนเป็นที่ ที่ต้องทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่มีอะไรมารบกวนคุณและให้สะดวกสบายมากที่สุด ซึ่งเหล่าอุปกรณืต่อไปนี้ช่วยคุณได้

  Blend Smart Switch ตั้งเวลาเปิด/ปิดไฟได้อัตโนมัติ สั่งงานจากนอกบ้านได้ ไม่ต้องค่อยลุกไปเปิด/ปิดไฟ
  Smart Plug ปลั๊กที่เปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านคุณให้เป็นอุปกรณ์ Smart และสามารถสั่งงานเปิด/ปิด ได้ด้วยมือถือของคุณ
  Universal Remote Control อุปกรณ์ควบคุม สั่งงาน แอร์, ทีวี, เครื่องเสียง, แทนรีโมตได้ไม่จำกัด
  Cube motion Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวพร้อมส่งข้อความแจ้งเตือนไปยัง Application หากมีความผิดปกติ
  Cube Environment Sensorตรวจระดับอุณหภูมิและความชื้นเพื่อฟอกอากาศอัตโนมัติ หากอากาศหนาวไปหรือร้อน แอร์จะปรับอุณหภูมิให้อัตโนมัติ
  Smart Station หัวใจหลักของการควบคุมอุปกรณ์ทุกชิ้นในบ้าน

 

 

“ แม่บ้านถูกใจ จะทำอะไรก็สะดวกด้วยระบบห้องครัวอัจฉริยะ “
สายแม่บ้านหรือพ่อบ้านงานครัวต้องไม่พลาดกับเหล่าอุปกรณ์อัจฉริยะที่จะมาช่วยงานในครัวให้สะดวกและปลอดภัยแบบไม่ต้องค่อยกังวลทุกครั้งที่จะเข้าออกครัวด้วยอุปกรณ์

 CUBE Motion Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว จะตั้งค่าให้ทำร่วมกับการเปิดปิดไฟก็ได้
 Water Leak Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำรั่ว เมื่อตรวจพบน้ำรั่วล้นจะมีการแจ้งเตือนเป็นเสียงเพื่อให้คนในบ้านรู้ และแจ้งไปยังมือถือของคุณ
 Gas Sensor เมื่อตรวจพบแก๊สรั่วไหล หรือคุณลืมปิด ก็จะส่งเสียงเตือนและเเจ้งไปยังมือถือคุณ
 Smart Plug ปลั๊กไฟอัจฉริยะ เปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดา ให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่ Smart ขึ้นมาได้ จะเป็นกระติกน้ำร้อน ไมโครเวฟ เครื่องทำกาแฟ หรือเครื่องปิ้งหนมปัง ทุกอย่างก็สามารถ กลายเป็น อุปกรณ์Smart ที่คุณสามารถสั่งงานเปิด/ปิดได้ด้วยมือถือ

“ สะดวก ปลอดภัย ใส่ใจทุกพื้นที่ในห้องน้ำ “
ห้องน้ำเป็นอีกห้องที่ หลายคนให้ความสำคัญไม่แพ้กัน และยิ่งบ้านไหนมีผู้สูงอายุก็ ยิ่งให้ความสำคัญมากที่สุดเพราะห้องน้ำถือเป็นที่ ที่เกิดอุบัติเหตุสำหรับผู้สูงวัยค่อนข้างเยอะแต่จะสะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่อมี...

 Cube Motion Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวซึ่งเหมาะมากกับการตั้งค่ารวมกับไฟ ให้เปิด/ปิดเมื่อมีคนเดินผ่าน ปัญหาการลุกขึ้นแบบมืดๆเพื่อไปเปิดไฟก็จะหมดและยังลดอุบัติเหตุระหว่างการเดินเข้าห้องน้ำแบบมืดๆ
 Water Leak Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำรั่ว เมื่อตรวจพบน้ำรั่วล้นจะมีการแจ้งเตือนเป็นเสียงเพื่อให้คนในบ้านรู้ และแจ้งไปยังมือถือของคุณ
 Cube CLICKER ปุ่มสารพัดนึกจริงๆ คุณสามารถตั้งค่าให้เป็นปุ่มฉุกเฉินในห้องน้ำ เมื่อต้องการขอความช่วยเหลือ เพียงแค่กด ก็จะมีเสียงดังแจ้งเตือนให้คนในบ้านรู้พร้อมแจ้งตือนมายังแอพพลิเคชั่น
 Smart mirror กระจกอัจฉริยะ ที่เป็นมากกว่ากระจกธรรมดา เป็นเหมือนกระจกที่ฝังแท็บเล็ตไว้ข้างใน ทำให้คุณสามารถ ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายรูป เช็คอีเมล์ แต่งหน้าไปพร้อมกับเปิดดูคลิป หรืออื่นๆได้อีกมากมาย

 “ ผู้สูงวัย อุ่นใจปลอดภัย เมื่อมี smart home “ เหล่าอุปกรณ์สุดอัจฉริยะ ที่ช่วยเหลือผู้สูงวัยไม่ว่าจะเป็น

 CUBE CLICKER สามารถป้อนคำสั่งได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มฉุกเฉินในห้องน้ำ ปุ่มแจ้งเตือนหรือเปิดปิดไฟ
 INDOOR CAMERA กล้องวงจรปิดสำหรับใช้ภายในบ้าน หมุนได้345/90องศา ออกไปทำงานได้แบบไม่ต้องกังวล คิดถึงหรือเป็นห่วงเมื่อไหร่แค่เปิดมือถือแล้ว ดูผ่านApplication ได้แบบReal-time 
 Smart Siren อุปกรณ์แจ้งเตือน สามารถตั้งค่าให้ทำงานร่วมกับ Sensor ต่างๆ เช่น Door/Window Sensor, Motion Sensor สามารถตั้งเป็นโหมด Alarm/Dis Alarm ผ่าน Application ได้
 CUBE Motion Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว สามารถตั้งค่าได้หลากหลาย เช่น เมื่อเดินผ่านเซ็นเซอร์ แล้วสั่งงานให้ Smart Switch เปิด/ปิดไฟอัตโนมัติ

   ติดต่อเราได้ทุกช่องทาง   

 โทรศัพท์
: 094-581-5741 หรือ 074-298-900
 WebSite
 FB PAGE
 Line OA
เพิ่มเพื่อน
 Line ID
: @pzent_by_soundstar
 Showroom
เรามีพนักงานให้คำแนะนำตลอดการสั่งซื้อตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น. (เปิดบริการทุกวัน)